ประทุมนาค พอยต์ วิลลา – 3 เบดรูม – Pratumnak Point Villa – 3 Bedroom

ประทุมนาค พอยต์ วิลลา - 3 เบดรูม - Pratumnak Point Villa - 3 Bedroom

(Rating : 0)
ราคาเริ่มต้น : 0 บาท

ที่อยู่ : 378/7 Moo 12 Pratumnak Soi 4 พัทยา 20150
ที่พักพัทยา ประทุมนาค พอยต์ วิลลา - 3 เบดรูม - Pratumnak Point Villa - 3 Bedroom มีห้องพักรองรับนักท่องเที่ยวและแขกผู้มาเยือน

รายละเอียดประทุมนาค พอยต์ วิลลา – 3 เบดรูม – Pratumnak Point Villa – 3 Bedroom ที่พักพัทยา ประทุมนาค พอยต์ วิลลา – 3 เบดรูม เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน พัทยา ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ห้องเก็บกระเป๋า, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, ตู้นิรภัย ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง โทรทัศน์จอแบน, ราวตากผ้า, กระจก, โซฟา, ผ้าขนหนู โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ประทุมนาค พอยต์ วิลลา – 3 เบดรูม

คุณสามารถดูรายละเอียด ประทุมนาค พอยต์ วิลลา – 3 เบดรูม – Pratumnak Point Villa – 3 Bedroom ออนไลน์ได้ที่นี่

ประทุมนาค พอยต์ วิลลา – 3 เบดรูม – Pratumnak Point Villa – 3 Bedroom เนื่่องจากข้อมูลที่พักบางรายการทางเวปไซด์มีการปรับโปรโมชั่่น จำกัดช่วงเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงราคาและโปรโมชั่น คลิกที่นี่เพื่อดูโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ

Copyright © 2017. All rights reserved.
Skip to toolbar