จอมเทียน ปาล์ม บีช โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท – Jomtien Palm Beach Hotel And Resort

จอมเทียน ปาล์ม บีช โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท - Jomtien Palm Beach Hotel And Resort

(Rating : 7.6)
ราคาเริ่มต้น : 1997 บาท

ที่อยู่ : 408 Mu12, Jomtien Beach Rd. พัทยา
ที่พักพัทยา จอมเทียน ปาล์ม บีช โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท - Jomtien Palm Beach Hotel And Resort มีห้องพักรองรับนักท่องเที่ยวและแขกผู้มาเยือน

รายละเอียดจอมเทียน ปาล์ม บีช โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท – Jomtien Palm Beach Hotel And Resort ที่พักพัทยา ท่านจะได้ค้นพบความน่าตื่นตาตื่นใจของพัทยา เมื่อเข้าพักที่จอมเทียน ปาล์ม บีช โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย ที่พักแห่งนี้จึงมีทุกสิ่งที่ท่านต้องการเพื่อการนอนหลับพักผ่อนอันแสนสบาย รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก เป็นหนึ่งในสิ่งต่างๆ มากมายที่ผู้เข้าพักใช้บริการได้ โทรทัศน์จอแบน, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ, มินิบาร์ มีให้บริการอย่างดีในห้องพักบางประเภท ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด จะยิ่งทำให้การเข้าพักของท่านน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจในพัทยาได้ง่ายๆ โดยให้จอมเทียน ปาล์ม บีช โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นของท่าน

คุณสามารถดูรายละเอียด จอมเทียน ปาล์ม บีช โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท – Jomtien Palm Beach Hotel And Resort ออนไลน์ได้ที่นี่

จอมเทียน ปาล์ม บีช โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท – Jomtien Palm Beach Hotel And Resort เนื่่องจากข้อมูลที่พักบางรายการทางเวปไซด์มีการปรับโปรโมชั่่น จำกัดช่วงเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงราคาและโปรโมชั่น คลิกที่นี่เพื่อดูโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ

Copyright © 2017. All rights reserved.
Skip to toolbar