แนะนำ 8 ที่พักเขาใหญ่ หรูหรา 4-5 ดาว รับหน้าหนาวนี้

วันนี้เว็บไซต์ resort.in.th เอารีสอร์ทที่พักที่เขาใหญ่มาแนะนำเพื่อนๆ สมาชิกครับ โดยขอเน้นไปที่ความหรูหรา อลังการ วิวสวย และการบริการที่อยู่ในขั้นดีถึงดีมาก ในระดับ 4 ดาว ถึง 5 ดาว โดยรายละเอียดและราคานั้น อาจจะมีส่วนลดจากหลักหมื่นเหลือแค่หลักพันให้ได้จับจองกันครับ ลองมาดูกันเลยดีกว่าว่ามีรีสอร์ทที่พักเขาใหญ่อะไรบ้าง

1. โบทานิกา เขาใหญ่ รีสอร์ท (Botanica Khao Yai Resort)

01-botanica-khao-yai-resort

666 ถนนธนะรัชต์ หมูสี ปากช่อง นครราชสีมา, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ประเทศไทย, 30130

ราคาประมาณ 8,000 – 22,000 บาท (เปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นและฤดูกาล – ดูส่วนลด)

agoda-button

โบทานิกา เขาใหญ่ รีสอร์ทสร้างขึ้นในปี 2014 ตั้งอยู่ในเขาใหญ่และเป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับนักท่องเที่ยว ตัวเมืองอยู่ห่างไปเพียง 21.1 km และสามารถเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 120 นาที ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

โบทานิกา เขาใหญ่ รีสอร์ท ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน เขาใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ

ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักจาก 115 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง สิ่งนันทนาการในโรงแรม รวมถึง สวนน้ำ, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ได้รับการออกแบบเพื่อการพักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย ด้วยที่ตั้งที่ดีเยียมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว โบทานิกา เขาใหญ่ รีสอร์ท จึงน่าพึงพอใจในหลายๆ ด้าน

 

2. อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ต สวีท (atta Lakeside Resort Suite)

02-atta-lakeside-resort-suite

1/3 Moo 6 Thanarat Road, Moo-Si, Pakching, Nakornratchasima, Thailand , 30130 , อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ประเทศไทย, 30130

ราคาประมาณ 3,500 – 15,500 บาท (เปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นและฤดูกาล – ดูส่วนลด)

agoda-button

ทุกครั้งที่มาเยือนเขาใหญ่ ท่านจะรู้สึกเหมือนอยู่กับบ้านเมื่อเข้าพักที่อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ต สวีท ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการอันน่าประทับใจไว้คอยต้อนรับ เพียง 199 km จากสนามบิน คุณจึงสามารถเดินทางมายังโรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ต สวีท มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว โรงแรมได้เตรียมบริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ไว้เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด

ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด พร้อมด้วย โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ ในห้องพัก โรงแรมให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด ไม่ว่าจุดมุ่งหมายในการเดินทางของคุณคืออะไร อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ต สวีท เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการค้างแรมของคุณใน เขาใหญ่

 

3. มุติ มายา ฟอเรสต์ พูล วิลลา รีสอร์ท (Muthi Maya Forest Pool Villa Resort)

03-muthi-maya-forest-pool-villa-resort

1/3 หมู่ 6 ถนนธนะรัชต์ หมูสี, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ประเทศไทย, 30130

ราคาประมาณ 7,000 – 30,000 บาท (เปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นและฤดูกาล – ดูส่วนลด)

agoda-button

มุติ มายา ฟอเรสต์ พูล วิลลา รีสอร์ทตั้งอยู่ที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ในเขาใหญ่ โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยว ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมืองได้ นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น น้ำตกเหวสุวัต, ปาลิโอ เขาใหญ่, พิพิธภัณฑ์ศิลปะเขาใหญ่

เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน เขาใหญ่ สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ

นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการ หลายๆ ห้องมีแม้กระทั่ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน ของทางโรงแรมเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากวันที่วุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ มุติ มายา ฟอเรสต์ พูล วิลลา รีสอร์ท สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน เขาใหญ่

 

 

4. ยู เขาใหญ่ (U Khao Yai)

04-u-khao-yai

99/22 หมู่1 ถนน ธนรัตน์ หมู่สี่ ปากช่อง เขาใหญ่, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ประเทศไทย, 30130

ราคาประมาณ 4,000 – 9,900 บาท (เปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นและฤดูกาล – ดูส่วนลด)

agoda-button

ยู เขาใหญ่ เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ดีเยี่ยมใน เขาใหญ่ ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะใน อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

การบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของ ยู เขาใหญ่ ทำให้การเข้าพักที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ไม่อาจลืม ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ทางสำหรับรถเข็น, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ ยู เขาใหญ่ โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง

โรงแรมประกอบด้วยห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 63 ห้อง บางห้องยังมี ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน, โทรทัศน์จอแบน, โซฟา ไว้บริการอีกด้วย สิ่งนันทนาการในโรงแรม รวมถึง ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ได้รับการออกแบบเพื่อการพักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย ยู เขาใหญ่ เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวกใน เขาใหญ่

 

 

5. ภูคำหอม รีสอร์ท (Phukumhom Resort)

05-phukumhom-resort

28 หมู่ 22 ต.วังกะทะ อ.ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ประเทศไทย, 30130

ราคาประมาณ 3,500 – 13,000 บาท (เปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นและฤดูกาล – ดูส่วนลด)

agoda-button

ภูคำหอม รีสอร์ทตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่และเป็นสถานที่พักอันเหมาะเจาะลงตัวสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมเขาใหญ่และแหล่งท่องเที่ยวบริเวณใกล้เคียง เพียง 210 km จากสนามบิน คุณจึงสามารถเดินทางมายังโรงแรมระดับ 4.5 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย สำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวผจญภัย ตลาดน้ำเขาใหญ่, Nong Khum Health Promoting Hospital, Makut Kiriwan Hospital เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม

เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน เขาใหญ่ คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปที่เลือกสรรมาแล้ว เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด ได้ที่โรงแรมแห่งนี้

นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการ หลายๆ ห้องมีแม้กระทั่ง โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่ ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการหลายหลายไว้คอยให้บริการ รวมถึง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, อาบแดด, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ ภูคำหอม รีสอร์ท สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน เขาใหญ่

 

6. วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท (Valata Khaoyai Resort)

06-valata-khaoyai-resort

555 หมู่ 11 ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่อง, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ประเทศไทย, 30130

ราคาประมาณ 4,000 – 10,000 บาท (เปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นและฤดูกาล – ดูส่วนลด)

agoda-button

วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ทตั้งอยู่ที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ในเขาใหญ่ โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยว จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยสภาพแวดล้อมที่เรียบร้อยสวยงาม ใกล้กับ Makut Kiriwan Hospital, วัดเขาใหญ่ญาณสัมปันโน, พิพิธภัณฑ์ศิลปะเขาใหญ่ ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีเสน่ห์เป็นพิเศษ

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส เมื่อเข้าพักในที่พักที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้

ไม่ว่าคุณจะพักห้องไหนจากห้องพักที่น่าดึงดูดใจกว่า 15 ห้อง ก้าวเข้าไป สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น โทรทัศน์จอแบน, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ รื่นรมย์ได้ตลอดวันกับบรรยากาศผ่อนคลายของ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ วาลาตา เขาใหญ่ รีสอร์ท สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน เขาใหญ่

 

7. ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลลา (Ndol Streamside Thai Villas)

07-ndol-streamside-thai-villas

191 หมู่ 1 อ.มวกเหล็ก, จังหวัด สระบุรี, ปากช่อง, เขาใหญ่, ประเทศไทย, 18180

ราคาประมาณ 3,000 – 50,000 บาท (เปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นและฤดูกาล – ดูส่วนลด)

agoda-button

ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลลาเป็นสถานที่พักอันลงตัวสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการดื่มด่ำกับสีสันของเขาใหญ่ โรงแรมตั้งอยู่ 13.1 km จากใจกลางเมืองและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน เขาใหญ่ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องประชุม เป็นเพียงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็กๆน้อยๆจากอีกหลายอย่างที่ทำให้ ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลลา โดดเด่นจากโรงแรมอื่นๆ ในเมือง

ไม่ว่าคุณจะพักห้องไหนจากห้องพักที่น่าดึงดูดใจกว่า 34 ห้อง ก้าวเข้าไป สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ผ้าขนหนู, โทรทัศน์จอแบน, โซฟา, กระจก, สระว่ายน้ำส่วนตัว ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักฟิตเนส หรือเพียงมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย เชิญรับความสำราญจากสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด, สวน ด้วยที่ตั้งที่ดีเยียมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว ณดล สตรีมไซด์ ไทย วิลลา จึงน่าพึงพอใจในหลายๆ ด้าน

 

 

8. ดี วารี ชาญวีร์ เขาใหญ่ (D Varee Charnvee Khao Yai)

08-d-varee-charnvee-khaoyai

333/2 หมู่ 12 ขนงพระ, นครราชสีมา, อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่, เขาใหญ่, ประเทศไทย, 30130

ราคาประมาณ 3,300 – 10,000 บาท (เปลี่ยนแปลงตามโปรโมชั่นและฤดูกาล – ดูส่วนลด)

agoda-button

ไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ ดี วารี ชาญวีร์ เขาใหญ่นับเป็นสถานที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มาเยือนเขาใหญ่ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ที่ดีเลิศที่สุดคือ สามารถไปยังแหล่งท่องเที่ยวมากมายและสถานที่ต่างๆของเมือง เช่น ฟาร์มแกะเขาใหญ่, Bonanza Adventure Park, Bonanza Exotic Zoo ได้อย่างง่ายดายจากโรงแรม

ดี วารี ชาญวีร์ เขาใหญ่ ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน เขาใหญ่ เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ทางโรงแรมได้จัดหา ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้ให้บริการ

ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ สิ่งนันทนาการในโรงแรม รวมถึง ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (สถานที่เดียวกัน) , สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา ได้รับการออกแบบเพื่อการพักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ ดี วารี ชาญวีร์ เขาใหญ่ สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน เขาใหญ่

 

 

resort-khaoyai-ss

ยังมีรีสอร์ทที่น่าพักอีกมากนะครับ ลองดูได้จากที่นี่เลย ที่พักเขาใหญ่ มีทั้งราคาหลักหมื่น หลักพัน แม้แต่หลักร้อยก็มีครับ เลือกตามอัธยาศัยได้เลย แต่หากชอบที่ผมยกตัวอย่างมาให้ชมกันล่ะก็ เลือกจับจองออนไลน์กันได้เลย สะดวกสบาย ได้ทั้งส่วนลดมากมายครับ ครั้งหน้าจะเอารีสอร์ทน่านอนมาให้ชมกันอีก ต้องการที่ไหนเป็นพิเศษคอมเม้นต์บอกกันไว้ได้เลยครับ หรือจะ inbox มาที่เพจก็ได้

FB Page : resortthai หากชอบ กด Like ได้เลยจ้า หรือต้องการแนะนำเพิ่มเติมก็ยินดีครับ

 

Copyright © 2017. All rights reserved.
Skip to toolbar